Báo giá Đèn Trần Xuyên Sáng 3D BKVN021, Stretch Ceiling

1.150.000

  Trong thi công nhà ở, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, thậm chí những nơi làm việc cần tính thẩm mỹ cao như spa, thẩm mỹ viện…phân khúc thiết kế ...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: TRẦN XUYÊN SÁNG 3D
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

 Trong thi công nhà ở, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, thậm chí những nơi làm việc cần tính thẩm mỹ cao như spa, thẩm mỹ viện…phân khúc thiết kế trần xuyên sáng mang lại sự đột phá và được ưa chuộng rộng khắp.


Trải nghiệm một không gian sống động, đa chiều, đầy tính thẩm mỹ là mong muốn của bất cứ ai. Thế nên đừng ngại ngần gì mà không đầu tư cho không gian của mình hay doanh nghiệp sản phẩm trần xuyên sáng ấn tượng! Điều đó không chỉ tạo được cảm hứng mà còn nói lên được sức mạnh, tầm vóc và đẳng cấp cho đơn vị bạn!











Cấu tạo của trần xuyên sáng là gì?

Nhìn thì có vẻ khá đơn giản, nhưng để thiết kế và thi công được một trần xuyên sáng ấn tượng thì không phải ai cũng làm được.

 Trần xuyên sáng gồm có các bộ phận độc lập với nhau

Tấm căng xuyên sáng : Người ta sử dụng chất liệu nhựa PVC có độ dày trung bình từ 1.25mm-0.36mm để thiết kế.
Khung nhôm định hình : Với đặc tính dễ tạo hình, sáng, nhôm được ứng dụng để làm khung định hình cho trần xuyên sáng. Nó có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về hình dáng của bản thiết kế.
Hệ thống đèn LED : Đó là hệ thống chủ đạo tạo ra tính thẩm mỹ của trần xuyên sáng. Một số tiêu chí như màu sắc đèn, đơn sắc hay đa sắc, thời gian chiếu sáng … có ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm. Và kỹ sư thiết kế phải có sự lựa chọn tối ưu phù hợp nhất.























































Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Sản phẩm tương tự