Trần căng bóng gương, trần bóng gương trang trí

900.000 1.200.000

 Trần bóng gương là loại trần đặc biệt sử dụng tấm màng căng bóng đặc biệt giúp phản chiếu tự nhiên của chất liệu, tạo cho không gian sống t...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: trần xuyên sáng trắng
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

 Trần bóng gương là loại trần đặc biệt sử dụng tấm màng căng bóng đặc biệt giúp phản chiếu tự nhiên của chất liệu, tạo cho không gian sống trở nên sinh động và rộng rãi như được nhân lên gấp đôi. Trần bóng gương phù hợp với những không gian nhỏ, hẹp, giúp cho những không gian đó trở nên rộng ra. Ngoài ra trần bóng gương cũng có thể tạo nên chiều sâu phù hợp với những không gian như Showroom và cửa hàng tạo nên điểm nhấn sang trọng và tinh tế.






Trần bóng gương mang lại không gian hoàn toàn mới và độc đáo cho căn phòng của bạn. Trên hết là sự thoáng đãng rộng rãi và sự hiện đại do trần nhà mang lại. Trần bóng gương được sản xuất đa dạng tương ứng từng mẫu thiết kế nên rất linh hoạt tối đa về kiểu dáng, kích thước… Chúng có thể được thể hiện dưới nhiều hình dạng khác nhau: tròn, tam giác, hình vuông, hình chữ nhật, tạo hình 3D …

Trần bóng đưa ra giải pháp khác biệt so với các vật liệu trần nhà thông thường như trần thạch cao…. Trần bóng BossGwar™ mang tới độ bóng đến 70% . Tương tự như trần gương, trần bóng phù hợp cho những công trình, dự án với lối thiết kế nội thất hiện đại với hơn 30 màu sắc để lựa chọn, đáp ứng mọi hình dạng khác nhau phù hợp với tất cả thiết kế bạn cần.

 Trần bóng gương  có thể thay đổi trực quan không gian, chiều cao của trần nhà nhờ vào khả năng phản xạ ánh sáng tạo ra hiệu ứng như bề mặt gương phản chiếu ngược.

Trần bóng được kết hợp hoàn hảo với thiết bị chiếu sáng như đèn chùm sợi quang, đèn chùm châu âu, đèn tường để tạo nên độ tương phản ánh sáng lý tưởng làm cho căn phòng thêm sinh động hơn.

Trần bóngcó trọng lượng nhẹ, chống nước, thời gian thi lắp đặt nhanh chóng, độ bền lên đến 15 năm.






Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Sản phẩm tương tự