Trần xuyên sáng đổi màu, trần đèn Barrisol đổi màu theo remote điều khiển

3.200.000 2.300.000

 Đèn Barrisol là loại đèn dùng để chiếu sáng trần Barrisol. Đây là loại trần xuyên sáng với hệ đèn màu sắc tốt, là một trong những phương án...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: vật tư trần xuyên sáng
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

 Đèn Barrisol là loại đèn dùng để chiếu sáng trần Barrisol. Đây là loại trần xuyên sáng với hệ đèn màu sắc tốt, là một trong những phương án được ưa chuộng sử dụng nhiều ở các nước châu Âu mà không gây lóa mắt, mang đến độ chân thực của ánh sáng cao giúp giữ được màu sắc của trần chân thực nhất. Các sản phẩm đèn Barrisol với tạo hình đa dạng mới lạ, mang đến hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo, so về tuổi thọ hay độ bền đều có ưu điểm nổi bật so với các dòng đèn trang trí xuyên sáng khác. Đặc biệt, đèn trần Barrisol không cố định theo một khuôn mẫu nào mà được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.








Ưu điểm đèn trần Barrisol

Đèn trần Barrisol với sự đa dạng về màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc cho trần nhà.

Tính thẩm mỹ cao: tính thẩm mỹ của đèn trần xuyên sáng là vấn đề không cần bàn cãi. Độ thẩm mỹ tuyệt đối đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về thẩm mỹ.

Đèn Barrisonl có khả năng hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn tốt trong các không gian công cộng, nên được sử dụng đa dạng ở những không gian nhà hát, nhà thờ, rạp chiếu phim...

Với trọng lượng nhẹ, an toàn 250g/ m2: trong trường hợp có bất kỳ sự cố nào xảy ra liên quan đến hệ thống phía trên trần nhà thì đèn trần xuyên sáng vẫn đảm bảo an toàn, không gây nguy hiểm cho mọi người trong phạm vi xung quanh.

 Chiếu sáng tối ưu: Các sản phẩm đèn với trần Barrisol dù lớn hay nhỏ đều mang lại nguồn sáng vô cùng đồng đều, tỏa rộng,..được xem là giải pháp ưu việt cho văn phòng và làm việc.

Dễ dàng lắp đặt, tháo gỡ mà không gây ảnh hưởng gì đến bề mặt công trình.

Có thể điều chỉnh ánh sáng: Nhờ có bộ điều khiển riêng giúp điều chỉnh ánh sáng mong muốn theo nhu cầu người sử dụng. Công suất đèn nhỏ giúp tiết kiệm điện năng, nhiệt lượng tỏa ra thấp.

Không gây chói, lóa mắt: Ánh sáng từ đèn trần sẽ được khuếch tán đều, do đó chúng ta không hề bị chói mắt dù ở cường độ cao nhất.

Trần xuyên sáng trắng được cấu tạo từ 3 thành phần chính là màng căng, khung xương tạo hình và hệ thống đèn chiếu sáng. Loại trần này có nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau nên phù hợp với nhiều loại công trình, đặc biệt nó cũng có kết cấu nhẹ và bền và đảm nhiệm nhiều chức năng khác nhau. Ngoài làm trần, nó còn có thể dùng làm vách hay cột nhà.

Nó có thể đáp ứng được bất cứ hình dạng trần nào từ trần tròn, ovan, thoi, elip, dốc đến trần vuông, chữ nhật,… Vì vậy mà nó có thể áp dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Trần sẽ khuếch tán ánh sáng trong đồng đều, mức độ khuếch tán của tấm trần phụ thuộc vào ý muốn của người thiết kế và người sử dụng. Ngoài ra, trần còn có thể biến đổi màu sắc.

Màng căng BKVN là một chất liệu đặc biệt được làm từ nhựa PVC chiếm 70%, nhựa Vinyl chiếm 20% và 10% là các loại phụ gia. LẮP ĐẶT

 Quy trình lắp đặt trần xuyên sáng vô cùng đơn giản, nhanh chóng, không bụi bẩn, dù căn nhà đã hoàn thiện hay đang hoàn thiện cũng không gây ảnh hưởng gì nhiều.

Bước 1 : Lắp đặt hệ khung sắt gia cố định hình

Bước 2 : Tạo hộp kiến bằng thạch cao chống bụi bẩn và con trùng

Bước 3 : Lắp đặt hệ thống đèn LED chiếu sáng.

Bước 4 : (có thể thực hiện song song bước 3) Lắp đặt hệ khung xương viền nhôm định hình.

Bước 5 : Căng tấm theo hệ khung xương đã định hình sẵn.

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Sản phẩm tương tự